Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

3 Loại camera phổ biến thông dụng nhất hiện nay

Để lắp đặt hệ thống camera hoạt động tốt bạn cần nhân viên kỹ thuật khảo sát các vị trí lắp đặt camera làm sao quan sát tốt nhất không bị khuất tầm nhìn.
Một vài chiếc Camera đặt ở những vị trí thích hợp bao quát được ngôi nhà, một bộ ghi hình kĩ thuật số, và mạng Internet.
Sau đây công ty Yên Phát sẽ giới thiệu một số camera quan sát phổ biến thông dụng nhất hiện nay.
Camera  một thiết bị giám sát, ghi lại mọi hoạt động khi nó hoạt động, bạn có thể xem lại mọi hoạt động mà camera ghi lại được. Với tính năng cơ bản là ghi lại hình ảnh, camera đã được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất vào lĩnh vực giám sát an ninh.
Hiện nay có rất nhiều dòng camera với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, sau đây chúng tôi sẽ có một số tư vấn giúp quý khách chọn được bộ camera quan sát ưng ý, giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng.Với internet khi bạn đi công tác xa hay có việc không có ở nhà, thông qua hệ thống camera kết nối internet bạn có thể xem online qua điện thoại thông minh, các thiết bị có kết nối internet...
Cách để phân loại camera :
- Phân loại theo kĩ thuật hình ảnh.


camera phổ biến hiện nay
- Phân loại theo đường truyền.
- Phân loại theo tính năng sử dụng.
I. Phân loại theo kĩ thuật đường truyền:
(Có 3 loại:Camera có dây, Camera không dây, Camera IP (Camera mạng)
Camera có dây
- Ưu điểm của camera có dây , an toàn, bảo mật tốt, truyền tín hiệu tốt, được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng camera có dây
- Nhược điểm : lắp đặt, đi dây tốn nhiều thời gian.
Camera không dây
- Ưu điểm : dễ thi công lắp đặt, không cần đi dây, lắp đặt nhanh
- Nhược điểm  :hệ số an toàn không cao.
Việc sử dụng Camera không dây được đánh giá là không an toàn dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng nhiễu trước các nguồn sóng khác như điện thoại di động.
Camera IP (Camera mạng)
Như đã đề cập ở trên, Camera IP được kết nối trực tiếp vào mạng, tín hiệu hình ảnh và điều khiển được truyền qua mạng.Với Camera IP người dùng có thể điều khiển và giám sát ở bất cứ đâu thông qua mạng internet.
II.  Phân loại theo kĩ thuật hình ảnh:
lắp đặt camera quan sát


Camera Analog:
Ghi hình băng từ xử lý tín hiệu analog, xử lý tín hiệu màu vector màu, loại Camera này hiện nay ít dùng.
Camera CCD (Charge Couple Device) (100% số): Thu nhận hình ảnh qua hệ thống thấu kính, kích thước màn hình cảm biến càng lớn thì chất lượng càng tốt. Hiện nay có 2 hãng phổ biến là sony và shap.
III. Phân loại theo tính năng sử dụng
Camera Dome (Camera áp trần). có nhiều hình dạng khác nhau, kiểu dáng đẹp, tính bảo mật cao .
Canera box là loại Camera truyền thống thường được dùng trong các văn phòng siêu thị. Đây là loại Camera giá rẻ tuy nhiên thời điểm này ít dùng.
Sản phẩm tham khảo : thiết bị an ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More