Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Công thức trị nám da bằng ba loại khoai bạn cần biết

Công thức trị nám da bằng ba loại khoai bạn cần biết


Nám da là loại bệnh không chừa một ai đặc biệt những chị em đang trong quá trình mang thai thì tỉ lệ gặp phải cao hơn. Sau đây là công thức trị nám da hiệu quả bằng 3 loại khoai ngay tại nhà bạn.

tri nam da bang khoai

1. Trị nám da bằng khoai sọ


Đây là một công thức khá lạ nhưng hiệu quả ngoài sức sức mong đợi, khoai sọ có chứa rất nhiều tinh bột và nước sẽ giúp da bạn mịn màng và trắng sáng, làm mờ vế nám da, tàn nhang mới hình thành rất tốt.

tri nam da bang khoai so mat ong


Bạn luộc chín khoai sọ, bỏ vỏ và cho vào máy xay nhuyễn, thêm 1 -2 thìa mật ong tùy theo mức độ vừa đủ dùng. Sau đó bạn đắp hỗn hợp khoai sọ mật ong lên mặt và thư giãn 10 - 15 phút và rửa sạch với nước. Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng khoai sọ bạn nên thực hiện 2- 3 lần/ tuần.

 2. Trị nám da tàn nhang bằng khoai tây.

tri nam da bang khoai tay


Khoai tây thường được các chị em đắp mặt nạ để làm trắng da, tẩy tế bào chết làm căng da hiệu quả. Bên cạnh đó khoai tây còn có tác dụng làm giảm sự lây lan của nám da, loại bỏ vết nám hiệu quả.

Bạn gọt vỏ và rửa sạch khoai tây, thai nhỏ và cho vào máy xay cùng với 1 thìa sữa chua không đường và 2 thìa bột nghệ đến khi nào thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và để nguyên 20- 25 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

3. Trị nám da hiệu quả với khoai lang

tri nam da bang khoai lang


Công dụng của khoai lang cho làn da của bạn là điều không cần phải bàn cãi nữa, với những vitamin A, C, B,...dồi dào và lượng tinh bột cung cấp cho da thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trị nám da bằng khoai lang.

Cách làm như sau: Bạn luộc chín khoai lang và giã nhuyễn cùng với 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa giấm táo. Tiếp theo đắp đều hỗn hợp lên mặt khoảng chừng 30 phút và rửa mặt bằng nước sạch. Với phương pháp trị nám da hiệu quả này bạn có thể thực hiện hàng ngày.

tri nam da bang laser


Mùa đông đã đến nếu như bạn ngại phải động chân động tay thì hãy trị nám da bằng tia laser được đông đảo các chị em lựa chọn vừa phù hợp với thời gian và chi phí bỏ ra. Phương pháp trị nám da tàn nhang bằng laser chỉ kéo dài khoảng 10 -15 buổi và muỗi buổi chỉ mất 30 - 60 phút rất nhanh chóng không đau đớn và an toàn cho da.


1 nhận xét:

Cute nói...

Bài viết về trị nám hay! Mình hay áp dụng cách trị nám từ blog Bác sĩ Kim rất hiệu quả!

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More