Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Mẹo nhỏ trị tàn nhang từ mướp đắng rất hiệu quả

Trị tàn nhang từ mướp đắng hiệu quả

Tàn nhang là loại bệnh mà 80% phụ nữ mắc phải tuy không gây nguy hiểm gì nhưng nó lại gây ra sựu phiền toái, mất thẩm mĩ làm cho các trị em mất tự tin khi đối diện với mọi người. Dưới đây là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên bằng mướp đắng rất hiệu quả và nhanh chóng các bạn nên tham khảo.

tri tan nhang tu muop dang


Mướp đắng là loại quả có tính hàn, giàu vitamin và khoáng chất,... giúp làm mát da, tẩy da chết làm mờ vết tàn nhang hiệu quả. 

Trị tàn nhang từ mướp đắng

tri tan nhang tu muop dang hieu qua

Bạn chọn quả mướp đắng tươi, rửa sạch và để trong tủ lạnh khoảng 2 giờ đồng hồ, sau đó lấy ra thái lát mỏng và đắt lên mặt, để yên khoảng 15 phút bạn bỏ mặt nạ mướp đắng ra và rửa bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 - 3 lần / tuần.

Trị tàn nhang từ mướp đắng và mật ong

tri tan nhang tu muop dang va mat ong

Rửa sạch mướp đắng, bỏ hạt thái lát nhỏ, bạn cho mướp đắng vào máy xay cùng với 2 thìa cà phê mật ong vào xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo bạn thoa đều lên mặt đặ biệt vùng bị tàn nhang, để khoảng 15 phút và rửa mặt bằng nước sạch, thực hiện 3 lần/tuần.

Trị tàn nhang từ mướp đắng là phương pháp tự nhiên rất an toàn và để đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn nên đầu tư thời gian khá nhiều. Nếu như bạn không có thời gian để trị tàn nhang theo phương pháp thiên nhiên  thì hãy tham khảo những cách trị tàn nhang tận gốc hiện đại khác. 

tri tan nhang bang laser revlite

Hiện nay phương pháp ban laser tri tan nhang bằng Laser Revilite đang rất được ưa chuộng vì tính hiệu quả và độ an toàn cao, công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Revlite của Mỹ đang được Saigon smile spa là một trong những số ít Spa tại Việt Nam đưa vào sử dụng để trị liệu và chăm sóc làn da cho các chị em phụ nữ thêm hoàn hảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More