Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Trị nám da bằng mật ong hiệu quả như mơ

Trị nám da bằng mật ong hiệu quả như mơ


Nám da một loại bệnh lý phổ biến không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên những hệ quả mà nó mang lại cho các chị em phái đẹp thật là khó chịu. Vậy thì hãy cùng xem cách trị nám da bằng mật ong hiệu quả nhé!

tri nam da bang mat ong


Mật ong chứa rất nhiều các vitamin A, E, C và các loại vitamin nhóm B, các khoáng chất tốt cho sức khỏe. Mật ong luôn được coi là thần dược trong các làm đẹp của các chị em. 

1. Cách trị nám da bằng mật ong nguyên chất

tri nam da bang mat ong tai nha


Cách trị nám da mặt bằng mật ong rất đơn giản bạn chỉ cần lấy tay thoa mật ong nguyên chất lên đa mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước. Phương pháp trị nám da bằng mật ong đơn giản này không làm mất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn, vì vậy bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Cách trị nám da bằng mật ong và chanh

cach tri nam da bang mat ong


Đối với phương pháp này thì bạn sẽ kết hợp hai nguyên liệu là mật ong và nước cốt chanh. Chanh với lượng axit tự nhiên sẽ tẩy trắng làm sáng da bạn hiệu quả, khi kết hợp với mật ong thì khả năng trị nám da được nhân đôi tác dụng.

Bạn lấy mật ong trộn với nước cốt chanh với lượng vừa đủ, dùng tay hoặc bông gòn thoa đều lên khuôn mặt. Massage hoặc để nguyên khoảng 20 phút, cuối cùng bạn rửa sạch bằng nước. 


3. Trị nám da tận gốc bằng laser

tri nam da bang mat ong hieu qua


Những phương pháp trị nám da bằng thiên nhiên nói chung và trị nám da bằng mật ong nói riêng rất an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên tỉ lệ thành công rất cao với những trường hợp nám nhẹ và mới xuất hiện, nếu bạn đã bị nám lâu năm thì chỉ có cách trị nám bằng laser. Đây là phương pháp hiện đại được đông đảo các chị em tin tưởng và sử dụng vì sự hiệu quả nhanh chóng và an toàn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More