Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Tác dụng chính của viên nang mềm Curma Gold là gì?

Tác dụng chính của viên nang mềm Curma Gold là gì?
Viên nang mền Curma Gold có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh như viên loét dạ dày, tá tràng, đào thải các độc tố trong cơ thể, giúp bảo vệ chức năng gan, mật, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra dòng sản phẩm này chỉ được phân phối độc quyền tại onplaza Việt Pháp, chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Viên nang mềm Curma Gold có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, đào thải các độc tố, bảo vệ các chức năng của gan, mật, rất tốt cho người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng... Sản phẩm được phân phối độc lập và trực tiếp tại Onplaza, cam kết ưu đãi nhất về giá.

Khoảng 50% các trường hợp bị xuất huyết đường tiêu hóa bị gây ra bởi nguyên nhân của bệnh xuất huyết dạ dày - hành tá tràng. Biểu hiện của căn bệnh này chủ yếu là nôn ra máu, da xanh, viêm mạc nhợt, tụt huyết áp. Đây là căn bệnh mãn tính, nhẹ có thể gây bệnh nhân bị choáng hoặc ngất, nặng hơn có thể gây tử vong cho bệnh nhân.

Để trị căn bệnh này dứt điểm, các phương thức hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên là rất quan trọng vì chúng hoàn toàn không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài mà không lo các vấn đề khác về sức khỏe.
Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác của chúng tôi phân phối như sữa tăng cân tốt nhất hiện nay
Nhiều người vẫn thường ăn nghệ tươi hoặc uống tinh bột để chữa các bệnh về dạ dày, tá tràng nhưng kết quả vẫn chưa khả quan.

Là sản phẩm hỗ trợ điều trị dạ dày được thực hiện sản xuất theo đề tài nghiên cứu của Viện hóa học - Viện khoa học công nghệ Việt Nam, Viên nang mềm Curma Gold với kích thước Nano Curcumin siêu nhỏ có tác dụng vượt trội đối với bệnh dạ dày.

Viên nang cumar gold

Theo nghiên cứu và tính toán của các chuyên gia tại Viện hóa học - Viện khoa học công nghệ Việt Nam thì chỉ cần uống khoảng 2-4 viên nang mềm CumarGold, bạn có thể thay thế đến 0,8kg bột nghệ.
nghevangnutifood.jpg

Thành phần chính của sản phẩm viên nang mềm cumar gold:

Trong mỗi viên nang mềm CumarGold có chứa khoảng 150g thành phần nano curcumin ( là những hạt siêu khả dụng), 0,3mg bioperine ( có khả năng vượt trội).

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: dầu đậu nành, sáp ong trắng, dầu cọ, lecithin, Butylat hydroxy toluen (BHT), Methyl paraben (Nipagin), Propyl paraben (Nipasol).

Tác dụng chính của sản phẩm:

- Có tác dụng rất tốt đối với việc hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng.

- Phục hồi hệ tiêu hóa, sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ vừa sinh con xong.

- Có thể dùng được ở dạng bôi để làm trắng da, làm nhanh liền sẹo, làm mờ vết thâm nám.

- Rất tốt cho những người đang trong quá trình hóa xạ trị về ung thư dạ dày, ung thư tá tràng.

viên nang mềm Curma Gold.jpg
- Giảm thiểu các khối u do các gốc oxy hóa gây ra
- Bảo vệ gan và tăng cường hỗ trợ, phát triển các chức năng gan mật.
Bài viết tham khảo sữa whey có tốt không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More