Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Túi xách - phối đồ hoàn hảo cho phong cách công sở

Túi xách - phối đồ hoàn hảo cho phong cách công sở

Phải nói rằng đối với các chị em công sở ngoài trang phục thanh lịch nhã nhặn thì phụ kiện đi kèm gồm giày dép và túi xách nữ công sở là bộ đôi không thể thiếu của chị em chúng ta. Tất nhiên ai cũng muốn mình trở nên thật tuyệt vời trong mắt người xung quanh và không phải ai cũng đạt được điều này, bởi không ít các quý cô công sở bỏ thường hay quên chọn túi và giày vừa hợp nhau và tất nhiên phải vừa hợp cả trang phục trong set đồ mình đang chưng diện nữa. Do đó mà bài viết hôm nay xin giới thiệu đến các bạn cách lựa chọn túi xách và giày dép sao cho phù hợp với bản thân mình nhé, hãy cùng tham khảo sự lựa chọn sau đây nhé.




Trước hết đôi giày nên cùng tông với chiếc túi xách hàng hiệu mà bạn mang đeo hoặc cầm trên tay là style được nhiều chị em nghĩ đến nhất, với cách này bạn phải sắm sửa bộ đôi này cùng lúc nhé. Nếu có thể trong lúc phối hợp chúng với trang phục có thể cùng màu hoặc khác màu đi cũng ổn cả điều quan trọng là phải phù hợp với phong cách công sở mà bạn muốn thể hiện. Nên sử dụng gam màu trung tính trắng, đen hoặc gam màu nổi màu xanh dương màu cam, vàng… để bạn có thể dễ dàng phối kết hợp.




Với những kiểu giày được thiết kế với 2 gam màu trở lên kiểu color block hoặc chỉ là gam màu trang trí thay vì họa tiết rườm ra kiểu cách, nếu có thời gian và chịu khó bạn vẫn có thể tìm ra một nữa của nó – một chiếc túi xách cũng được thiết kế tương tự như vậy. Hoặc cũng tuyệt vời hơn khi bạn có thể chọn chiếc túi xách có thể mang một trong những gam màu mà đôi giày đang sở hữu. Thật tuyệt vời khi bạn khéo léo phối với trang phục công sở sao cho thật ăn ý với gam màu giày và dép mà lựa chọn.
ad-tui-xach-nu-vo-hen-van-ca-sau-thoi-trang-TU1509_03

ad-tui-xach-nu-vo-hen-van-ca-sau-thoi-trang-TU1509_08


Trên đây một số gợi ý đơn giản sẽ giúp các bạn gái văn phòng bổ sung chút kiến thức mix match 2 phụ kiện quan trọng- giày dép giúp vẻ đẹp của mình hoàn hảo hơn.Tham khảo thêm những mẫu túi xách nữ được Sao yêu thích <<< tại đây
Một vài sản phẩm túi xách nữ sành điệu tại liên kết sau:http://lury.net.vn/tui-da-that. Địa chỉ mua túi xách nữ công sở thời trang sành điệu tại Hà Nội
- 78 HÀNG GAI, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.lury.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More