Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bộ đàm chất lượng cao Kenwood TK-3107

       Bộ đàm Kenwood là một thương hiệu khó có thể đánh bại trên thị trường máy bộ đàm. Sản phẩm mới nhất của họ Kenwood TK - 3107 có rất nhiều điều chú ý, với tính năng nổi bật, bộ xử lý nhanh, tầm phát xa và chế độ đàm thoại cực tốt, hơn nữa giá cả cực kỳ cạnh tranh sản phẩm này sẽ là đối thủ lớn với bất kỳ hãng nào.
Bộ đàm Kenwood TK-3107 là dòng radio cực kỳ dễ sử dụng với các chức năng được thiết kế thông minh và tích hợp sẵn. Máy có đến 16 kênh tha hồ cho bạn lựa chọn và tránh nhiễu sóng từ các tần số khác một cách thuận tiện
Tiêu chuẩn không thể thiếu với dòng Kenwood TK-3107  là MIL-STD 810 C/D/E - Bộ Quốc phòng Mỹ về: chống va đập, rung, độ ẩm, bụi và mưa nhỏ. Khung nhôm được gia cố của Kenwood TK-3107  mang lại sự chắc chắn cho máy khiến cho việc rơi, va đập không mang lại ảnh hưởng quá lớn đối với vi mạch điện tử trong máy.
 


 Chính vì những tiện ích tuyệt vời mà Kenwood đã tích hợp lên Kenwood TK-3107  mà không ngoa khi nói rằng - sau Kenwood TK-2107 - Kenwood TK-3107  không có đối thủ cạnh tranh trong phần khúc thị trường bộ đàm giá rẻ của mình.Kenwood TK-3107  chính là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng số lượng lớn với chi phí vô cùng hợp lý.
Xem thêm máy bộ đàm Motorola, bộ đàm Icom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More