Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Mua nước hồng sâm ở đâu chính hãng và chất lượng?

Đối tượng nào nên sử dụng nước ép hồng sâm?
– Nước uống hồng sâm là sản phẩm bổ dưỡng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
– Thích hợp cho mọi trường hợp đối tượng, từ người già đến trẻ nhỏ, từ người bệnh đến người khỏe mạnh, đều có thể dùng để bồi bổ sức khỏe, chống đỡ bệnh tật.
Mua nước hồng sâm ở đâu chính hãng và chất lượng?

nuoc-hong-sam-6-nam-tuoi-daedong-100-60goix80ml

ONPLAZA VIỆT PHÁP là địa chỉ bán nước uống hồng sâm chính hãng uy tín hàng đầu. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có giấy cấp phép, tra mã hàng thật hàng giả…Chúng tôi giao hàng đến tận nơi với các cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và sự uy tín với khách hàng:
Chú ý : Ảnh phân biệt hàng thật giả   
Sản phẩm nước ép hồng sâm 6 năm tuổi, trên bao bì sản phẩm có logo rõ nét, biểu tượng củ nhân sâm, quy cách sản phẩm ghi rõ ràng trọng lượng của túi là 80ml, mỗi hộp 60 gói,
nuoc-ep-tinh-chat-hong-sam-4

Trên sản phẩm có in rõ nét logo thương hiệu, có tem chống hàng giả rõ nét, hạn sử dụng được in trực tiếp trên bao bì, không bị nhòe mực .Mặt sau của túi nước ép tinh chất hồng sâm có ghi thành phần và cách sử dụng bằng tiếng hàn.Trên túi hộp có logo của Hàn Quốc hạn sử dụng được in giáp nổi rõ nét.
Sử dụng nước ép hồng sâm Hàn Quốc, chiết suất từ nhân sâm tươi hàn quốc 6 năm tuổi, phù hợp với mọi đối tượng, giúp thanh nhiệt giải độc, làm đẹp da, chống viêm, giải nhiệt cơ thể, bồi bổ sức khỏe, chống đỡ bệnh tật.
nuoc-ep-tinh-chat-hong-sam-7

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi theo địa chỉ số :76 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc có thể tham khảo một số sản phẩm khác như nấm lim xanh việt nam, nấm linh chi thượng hoàng... tại địa chỉ website:http://nhansamlinhchi.net.vn/. Gọi điện thoại đặt hàng nhanh nhất theo số hotline:0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 0439.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More