Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Làm sao để tăng cân nhanh chóng khi tập thể hình?

Người gầy muốn tăng cân người tập thể hình cần dinh dưỡng khi tập luyện, giúp tăng cân, tăng cơ bắp, giúp bạn có thân hình cân đối.  Sử dụng Serious Mass giúp bạn tăng cân nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng. Lựa chọn sữa tăng cân serious Mass là phương pháp tăng cân khoa học, thông minh đã được người sử dụng tin dùng.
Thân hình gầy yếu không chỉ khiến bạn mất tự tin vào bản thân mà còn là nguyên nhân kéo theo hàng loạt các vấn đề về bệnh tật khác như: hệ xương khớp yếu, hệ tiêu hóa không ổn định... Gầy yếu cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất cảm hứng trong " chuyện ấy", nhất là đối với nam giới.
Tăng cân cho người gầy

Vì thế, bất kể ai là người gầy cũng muốn mình sở hữu cân nặng như ý muốn. Đối với nam giới, tăng cân không chỉ là tăng trọng lượng mà còn là sự tăng cơ bắp và nâng cao sức khỏe, giúp bạn có thân hình cân đối. Sử dụng các loại thực phẩm chức năng để tập thể hình là một trong số các lựa chọn mới mẻ của nam giới hiện nay khi có nhu cầu tăng cân tăng cơ và bổ sung dinh dưỡng.
Người gầy tập thể hình muốn tăng cân nhanh chóng phải làm sao?

Góp phần nâng cao chất cuộc sống, sản phẩm sữa tăng cân Serious Mass sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng và bổ sung dinh dưỡng cho người tập thể hình chỉ trong một tháng. Vậy sữa serious mass có tốt không?

Sử dụng sữa tăng cân Serious Mass là một phương pháp tăng cân khoa học và thông minh nhất cho bạn lựa chọn. Sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời mà không gây tác dụng phụ. Đặc biệt, đây còn là chất xúc tác để bạn đào thải những chất dư thừa, chất không cần thiết trong cơ thể ra ngoài, là sự lựa chọn cho những người gầy muốn tăng cân tăng cơ tập thể hình.

Ngoài sữa tăng cân serious mass ra chúng tôi còn rất bộ bộ sản phẩm tăng cân nhanh hiệu quả dành cho người bình thường.
Thành phần và công dụng của Serious Mass Chocolate :
Sữa tăng cân serious-mass.png

- Sản phẩm có chứa tới 1250 thành phần calories

- 50 gr bột protein

- Hơn 250 Grams của Carbohydrates.

- Tăng cường với Creatine, Glutamine, và Acid Glutamic, hoàn toàn không có đường.

- Khoảng 25 thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu

Với thành phần như vậy sẽ giúp bổ sung làm tối đa sức mạnh trong mỗi buổi tập luyện của bạn , ngoài ra với đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, sữa tăng cân serious đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.
>>> xem thêm : dinh duong the thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More