Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Thế nào là "giá trị gia tăng" các sản phẩm từ ong?

Thế nào là "giá trị gia tăng" các sản phẩm từ ong?

Sản phẩm chính của ong là nổi tiếng nhất của mật ong và sáp ong, nhưng phấn hoa, keo ong, sữa ong chúa, nọc độc, hoàng hậu, ong và ấu trùng của chúng cũng tiếp thị các sản phẩm ong chính. Khi tất cả các sản phẩm này có thể được bán hoặc tiêu thụ trong tiểu bang, trong việc thực hiện chậm của họ đã được cung cấp bởi những con ong, mang lại rất nhiều khác sử dụng các sản phẩm này chỉ có 1 hình thành một phần của đa số các thành phần của các sản phẩm khác. Do chất lượng và đôi khi bí ẩn tên và đặc điểm của hầu hết các sản phẩm của ong chính, sữa ong chúa dạng viên, các sản phẩm của họ bổ sung cho các điểm kỳ dị tiên tiến làm cho các giá trị và chất lượng của sản phẩm:

mật ong rừng nguyên chất

Thứ hai. Vì lý do này, các sản phẩm thứ cấp, sự chậm trễ một phần, hoặc lớn, có thể được hình thành trong việc mang lại các sản phẩm ong chính, được bao gồm ở đây là "giá trị gia tăng" sản phẩm trong khoảng mật ong.

Rộng rãi thị trường các sản phẩm mật ong phần chính không thuộc sở hữu một cho đến khi chúng được bổ sung thường xuyên tiêu thụ, nhân phẩm và các sản phẩm giá trị gia tăng. Ngay cả các giá trị của các sản phẩm chính được tăng thêm cho người tiêu dùng thấp hơn giả định thực tế của họ trong các sản phẩm khác, mà nên cải thiện lợi nhuận của nghề nuôi ong hoạt động đa dạng.

mật ong rừng nguyên chất

Trong một số trường hợp, việc tiêu thụ các kỹ thuật truyền thống và người đứng đầu của các sản phẩm ong đã được thay thế bằng (thường là sản phẩm tổng hợp) khác vì thuốc này giá cả phải chăng hơn, giá cả phải chăng hơn và / hoặc điều trị thuận lợi hơn. Nhưng để đưa sản phẩm thực phẩm và sức khỏe, không có các chất tổng hợp có thể thay thế các đặc điểm đa dạng của các sản phẩm ong. Chỉ khi nào đôi khi nhắc đến các ứng dụng chuyên môn cao và điều kiện, sẽ tổng hợp các sản phẩm rẻ hơn độc đáo và linh hoạt.

Trong ý nghĩa đằng sau lịch trình, tất cả các sản phẩm có chứa 1 hoặc sở hữu các sản phẩm của ong là những chính trị gia thực sự tăng cường nhân phẩm. Hơn nữa, sự kết hợp của một trong những sản phẩm của ong làm cho lợi ích hiệp đồng cao cấp cảm giác của bạn giá trị họ vượt qua nhà sinh vật học tư nhân của họ.



Do nguồn lực còn hạn chế tiền tệ ở các thị trấn khác nhau, bổ sung các giá trị xã hội không thể được sở hữu xoanh xoach hình thành một mức giá cao hơn, nhưng chủ sở hữu có thể hiển thị chính nó trong các hình thức mua ưa thích. Để sở hữu những lý do như vậy, mặc dù một số khả năng sản phẩm mang không có thể sở hữu những khó khăn mang sản phẩm tổng hợp giá cả phải chăng hơn.

Trong trường hợp này, giá trị Tăng cường và chi phí của việc đưa một sản phẩm để làm cho phù hợp, trừ khi khác cho thị phần có thể được mua nhìn thấy.
Làm thế nào là mật ong nguyên chất?
"Mật ong rừng nguyên chất là một chất ngọt vô tình bởi những con ong trong mật hoa hoặc trong việc phát hành các bộ phận của cây hoặc chất dịch của hút sâu sống trên các bộ phận sống của cây, mà ong mật thu thập, biến đổi và phối hợp với các chất cụ thể riêng, cửa hàng của họ và để lại trong lược mật ong chín và ma ture. Đây là lần thứ e định nghĩa chung của mật ong.
Địa chỉ bán buôn mật ong rừng nguyên chất tại Hà Nội, Bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm mật ong nguyên chất tại đây :http://matong.net.vn/mat-ong-rung
327 Trường Chinh
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội.

Tel: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

76 Hai Bà Trưng
- 76 Hai Bà Trưng, ​​Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tel: 0435.66.88.99 - 0436.555.888 - 0439.99.77.55 - 09. 66.60.61.69
HỒ CHÍ MINH
- 03 tháng 2 618 đường P.14, thị trấn 10, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More