Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Bí quyết trị nám da sau sinh cho các mẹ

Bí quyết trị nám da sau sinh cho các mẹ 


Có rất nhiều cách trị nám da hiện nay sử dụng từ rất đa dạng các nguyên liệu khác nhau, nhưng những bà mẹ sau sinh hãy cần thận vì một số loại nguyên liệu không tốt cho sức khỏe cũng như da sau thời kỳ sinh nở. Hãy cùng điểm qua một vài phương pháp điều trị nám da sau sinh hiệu quả.

1. Trị nám da bằng táo xanh

tri nam da sau sinh voi tao


Với táo một loại hoa quả rất giàu vitamin và các khoáng chất thì rất tốt cho da và đặc biệt là xóa mờ những vết nám da cực kỳ hiệu quả. Các bạn chọn những quả táo xanh tươi ngon rửa sạch, thái lát mỏng và tẩm thêm một ít nước cốt chanh tăng thêm khả năng tẩy sạch nám , sau đó bạn đăp đều lên khuôn mặt mình. Cách chữa nám da mặt hiệu quả với táo xanh bạn nên thực hiện hàng đêm trước khi đi ngủ nhé.

2. Trị nám da với đu đủ

tri nam da sau sinh voi du du

Đu đủ là loại hoa quả quanh năm và rất dễ thực hiện, nhờ những thành phần tự nhiên rất tốt cho da nên đu đủ luôn là một trong những nguyên liệu làm đẹp da hàng đầu của các mẹ. Với trị nám da thì bạn nghiền nát đu đủ chín sau khi đã gọt vỏ và bỏ hạt, trộn cùng lượng bột yến mạch vừa đủ. Cuối cùng bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước.

tri nam da sau sinh


Ngoài ra nếu các mẹ thật sự muốn trị nám da tận gốc và không có đủ quỹ thời gian để thực hiện những phương pháp tại nhà thì có thể đến Saigon smile spa để được các bác sĩ và chuyên gia về da liễu tư vấn và điều trị nám bằng tia laser hiệu quả triệt để nhất cho bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More