Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tác dụng của cao hồng sâm có tốt cho sức khỏe ?

Tác dụng của cao hồng sâm có tốt cho sức khỏe ?

Cao hồng sâm hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt phục hồi cơ thể, giúp cơ thể làm việc tỉnh táo hơn, tốt cho cơ thể suy nhược, mệt mỏi, áp lực. Hồng sâm được chiết từ những thành phần tinh túy của nhân sâm tươi hàn quốc, giúp bạn tiện dụng, sử dụng mang đi khắp mọi nơi.

cao-hong-sam-hoang-de-loai-dac-biet-500g

Từ xa xưa hồng sâm đã là vị thuốc quý trong đông y có công năng tác dụng lớn với sức khỏe con người, đặc biệt với những người làm việc nặng nhọc, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, áp lực tinh thần do căng thẳng, stress, kém ăn, mất ngủ, lão hóa…các thầy thuốc đông y đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm cao hồng sâm hoàng đế chuyên dành cho các bậc vua chúa cũng bởi nguyên nhân từ đây. Ngày nay, cao hồng sâm hoàng đế được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đấng mày râu, nam giới, người làm lãnh đạo, chức cao vọng trọng. Trong những dịp lễ tết, mừng thọ, sếp lên chức…1 lọ cao hồng sâm hoàng đế sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm vừa mang những nét truyền thống lại có cả hiện đại.
cao-hong-sam-hoang-de-loai-dac-biet-500g-4


Chi tiết sản phẩm: 

Tên sản phẩm Thực phẩm bổ sung : Cao hồng sâm hoàng đế loại đặc biệt 500g
Thành phần Hồng sâm hàn Quốc 6 năm tuổi, đông trùng hạ thảo, đương quy, nấm thượng hạng Hàn Quốc, nhung hươu và 1 số thảo dược khác.
Quy cách đóng hộp : Lọ 500g
Công dụng Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, giảm sự mệt mỏi, tăng sức đề kháng của cơ thể. Chống lão hóa, tăng sự tỉnh táo.
Đối tượng sử dụng Người suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng tinh thần, người cao tuổi, người đang phục hồi sức khỏe, kém tập trung +trong học tập.
Hướng dẫn sử dụng Ngày 2 thìa cà phê sau khi ăn, pha với nước ấm hoặc lạnh tùy thích sẽ cho hương vị tuyệt vời. Có thể dùng thêm lúc mệt mỏi, căng thẳng sẽ nhanh chóng giúp bạn phục hồi cơ thể, lấy lại thăng bằng.
cao-hong-sam-hoang-de-loai-dac-biet-500g-1


Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát
Ngày sản xuất/ hạn dùng Xem trên bao bì sản phẩm
Xuất xứ Korea
Nhà phân phối Công ty TNHH On Plaza Việt Pháp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More