Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giải pháp trị nám da sau sinh cho các mẹ bỉm sữa

Giải pháp trị nám da sau sinh cho các mẹ bỉm sữa


Sau khi thời kỳ sinh nở các chị em lại " trùng tu" lại nhan sắc của mình nhưng nám da lại xuất hiện và bám chặt lấy khuôn mặt của bạn. Vậy có cách nào trị nám da sau sinh hiệu quả nhất cho các mẹ đây?

tri nam da sau sinh


Nám da là một loại bệnh phổ biến và không gây hại cho sức khỏe, nám da đối với các mẹ sau sinh xuất hiện do thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. Những vết nám màu nâu đỏ, nâu đen dần xuất hiện và ngày càng lan rộng ra khiến cho bạn xấu xí và mất tự tin.

tri nam da sau sinh bang bot nghe va chanh


Cách trị nám da sau sinh từ những nguyên liệu thiên nhiên rất đơn giản. Bạn chuẩn bị bột nghệ và nước cốt chanh, vào mỗi buổi tối chuẩn bị đi ngủ bạn trộn đều hai nguyên liệu lại, thoa đều lên khuôn mặt, sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần. 

tri nam da sau sinh bang laser


Ngoài phương pháp trị nám da sau sinh bằng thiên nhiên thì bạn có thể sử dụng công nghệ cao. Phương pháp dieu tri nam da mat bang tia laser revlite của Mỹ được đánh giá là có hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất cho các mẹ. Chúc các mẹ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More