Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Những thực phẩm giúp phòng tránh đột quỵ và ung thư

Những thực phẩm giúp phòng tránh đột quỵ và ung thư

Ung thư và đột quỵ được xem là hai căn bện nguy hiểm hàng đầu đối với con người hiện nay. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp phẫu thuật, điều trị. Dưới đây là một số loại thực phẩm vô cùng quan trọng, đặc biệt là cao hồng sâm hàn quốc giúp hỗ trợ và điều trị hiệu quả ung thư và đột quỵ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.
ung thư đột quỵ

Tại sao nên sử dụng các loại thực phẩm để hỗ trợ điều trị bệnh
Thông thường, những người mắc bệnh ung thư, đột quỵ sức khẻ yếu, và thiếu nhiều chất dinh dưỡng. Vì vậy, trước khi điều trị bệnh cần phải bổ sung dưỡng chất, nâng cao thể lực cho con người. Từ đó, mới có đủ sức khỏe để điều trị cũng như chống lại căn bệnh nguy hiểm này.
Hơn nữa, trong quá trình điều trị không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, và những tác dụng phụ của thuốc gây ra. Dưới đây không chỉ là những loại thực phẩm thông thường, giúp bổ sung dinh dưỡng. Mà nó còn là những thảo dược như Nấm linh chi, cao linh chi hàn quốc, nhân sâm ....Có tác dụng giảm cảm giác đâu đớn và hỗ trợ phòng chóng ung thư, đột quỵ hiệu quả cho con người.

cao-hong-sam-6-nam-tuoi

Những loại thực phẩm giúp phòng chống các bệnh ung thư và đột quỵ
Quả bơ
Bơ được xem là thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất báo bão hóa nên rất tốt với cơ thể. Đồng thời, ăn bơ nhiều còn giúp giảm lượng cholestrol trong máu, thành mạch vành. Từ đó, giúp giảm hẳn cac cơn đau thắt tim, đột quỵ rất hiệu quả. Vì thế, theo nghiên cứu mới đây cho thấy, sự kết hợp dinh dưỡng hàng ngày với bư sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh đột quỵ, ung thư.... hiệu quả.

cao-hong-sam-6-nam-tuoi

Nấm linh chi hàn quốc
Thành phần của nấm linh chi vô cùng phong phú và đa dạng. Trong đó, có những dược chất như ginsendides có tác dụng chống ung thư rất hữu hiệu. Ngoài ra, hoạt chất Ginsenosides còn giúp ức chế sự phát triển của các tê bào ung thư, cũng như các khối u ác. Từ đó, giúp làm chậm quá trình gây ung thư. Ngoài ra, sử dụng nấm linh chi thái lát thường xuyên, còn giúp điều hòa huyết áp, giảm các bệnh tiểu đường, tim mạch....
nấm linh chi hàn quốc

Cao linh chi hàn quốc
Trong cao linh chi hàn quốc có các thành phần như sterois, các triterpene, polysacchries....giúp phòng chống bệnh tim mạch rất hiệu quả. Từ đó, giúp ngăn chặn các bệnh về tim mạch, đột quỵ của cơ thể. 
Ngoài ra, trong cao linh chi hàn quốc còn chứa các dược chất có tác dụng làm chậm sự phát triển các tế bào ung thư hiệu qả. Vì thế, ngày càng có nhiều người sử dụng cao linh chi làm phương thuốc điều trị vô cùng tốt đối với bệnh ung thư.
nấm linh chi hàn quốc
Nguồn :http://namlimxanhquangnamgiare.blogspot.com/2016/01/nhung-thuc-pham-giup-phong-tranh-ot-quy.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More