Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Giá nấm linh chi núi đá đóng khay Hàn Quốc

NẤM LINH CHI ĐÁ THƯỢNG HẠNG HÀN QUỐC
Giá Nấm linh chi Hàn Quốc mang đặc trưng của núi đá, khi sử dụng có mùi thơm nồng, phấn nấm và có vì đắng, là loại thảo dược được sử dụng trong những bài thuốc quý, thần dược cho sức khỏe, tốt cho cơ thể, chưa được nhiều bệnh, nấm linh chi có giá trị dinh dưỡng cao, được nhiều người ưa chuộng. tốt cho người cao huyết áp, ổn đình bài tiết cho người bị nóng cơ thể, giải độc gan, mát gan. Nấm linh chi đá chính hãng mặt sau có chú "Korea" chính hiệu, và một số giấy tờ liên quan đến sản phẩm.
Mã sản phẩm: L019
Giá bán chính hãng: 2.490.000 VND
Quy Cách: 1kg/ Khay
Xuất Xứ: Hàn Quốc
nấm linh chi đá thượng hạng


Giới thiệu chung :
Nấm linh chi đá thượng hạng Hàn Quốc là loại nấm linh chi tốt nhất hiện nay, sản vật quý từ thiên nhiên, đây là loại nấm linh chi đỏ hàn quốc 6 năm tuổi  nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc có giá trị kinh tế cũng như giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, Nấm linh chi từ xa xưa đã được lương y sử dụng nấm như một bài thuốc thần dược có tác dụng bồi bổ cơ thể, kết hợp với một số thảo dược chữa được nhiều bệnh.
Đặc trưng của nấm linh chi đá thượng hạng:
–  Là loại nấm thiên nhiên mọc trên núi, với độ cao so với mặt nước biển lên tới 2000 – 3000 m, giúp cho nấm linh chi có điều kiện phát triển tốt nhất.
–  Có thành phần và dinh dưỡng rất cao.
–  Dạng khay, màu nấm vàng nhạt, sáng, sang trọng, phù hợp làm quà biếu.
–  Là loại nấm linh chi đá nhưng chi phí rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng.
Nấm linh chi hàn quốc
Lưu ý : Là loại nấm tự nhiên nên có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế rất cao, được rất nhiều người ưa chuộng. Cũng chỉ Hàn Quốc mới có thể cho nấm linh chi đá có chất lượng tốt nhất, điều này do điều kiện tự nhiên, khí hậu thổ nhưỡng và kinh nghiệm khai thác, chế biến ở Hàn Quốc. Vì vậy, nấm linh chi Hàn Quốc luôn được ưa chuộng rộng rãi nhất.
Cảnh báo : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán nấm linh chi kém chất lượng, do đó, khách hàng muốn mua nấm linh chi thái lát nên tìm đến những công ty với các đại lí phân phối rộng rãi và có thương hiệu. On Plaza Việt Pháp là một công ty phân phối nấm Linh chi Hàn Quốc lâu năm trên thị trường, cam kết cung cấp hàng chính hãng, phát hiện hàng giả, hàng nhái đền bù gấp 10 lần chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More