Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Phòng chống bệnh gan nhiễm mỡ với nấm linh chi Hàn Quốc

Phòng chống bệnh gan nhiễm mỡ với nấm linh chi Hàn Quốc

Gan nhiễm mỡ được xem là một trong những căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Với nhiều nguyên nhân khác nhau, bệnh gan nhiễm mỡ khiến cho thể ngày càng mệt mỏi, chán ăn, và dẫn đến béo phì. Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc giúp hỗ trợ và điều trị bệnh gan nhiễm mỡ vô cùng hiệu quả. Ngày nay nhờ công nghệ hiện đại nấm linh chi được chế biến thành nhiều cách khác nhau để tiện lợi khi sử dụng bạn có thể sử dụng cao linh chi hàn quốc, trà linh chi,... có tác dụng tương đương với nấm linh chi hàn quốc.

Bệnh gan nhiễm mỡ là gì?

Gan nhiễm mỡ là một trong những căn bệnh khá nổi tiếng hiện nay. Bệnh này, chủ yếu gặp ở nam giới. Đây được xem là hiện tượng chất béo dư thừa trong cơ thể tích tụ vượt quá 5% so với trọng lượng của gan. Nếu trường hợp lượng mỡ trong gan tăng nhanh thì sẽ cs nguy cơ mắc các bệnh về gan như xơ gan. Lúc đó, sẽ rất khó điều trị bệnh. Cho đến nay,vẫn chưa có phương pháp điều trị hiệu quả căn bệnh này. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu khoa học cho biết tỉ lệ người sử dụng nấm linh chi thái lát thường xuyên sẽ  tránh được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường và đặc biệt là gan nhiễm mỡ.
linhchi-đỏ-hàn-quốc-1-378x300.jpg

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh gan nhiễm mỡ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến gan nhiễm mỡ nhưng chủ yếu là do một số nguyên nhân chính như sau:
Nấm linh chi xanh điều trị gan nhiễm mỡ

Cơ thể thừa cân, béo phì
Chế độ dinh dưỡng hàng ngày không hợp lý, nạp quá nhiều chất béo.
Thường xuyên sử dụng bia rượu.
Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác như do di truyền, do một số biến chứng của viêm gan để lại, như viêm gan C, do cơ thể lạm dụng một số thuốc…

linhchi-đỏ-hàn-quốc-1-378x300.jpg

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh gan nhiễm mỡ
Đối với người bị bệnh gan nhiễm mỡ trong giai đoạn đầu vẫn chưa có nhiều biểu hiện rõ rệt, cơ thể bình thường. Tuy nhiên, tình trạng kéo dài thì sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Gan bị tổn thương, suy giảm chức năng, các tế bào gan ngày càng bị xâm nhập dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh như xơ gan, ung thư gan vô cùng nghiêm trọng. Đặc biệt, nếu với những người để bệnh kéo dài sẽ khiến vàng da, dẫn đến tình trạng tâm thần, không nhận biết được. Điều này, thực sự đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.
nấm linh chi tốt cho gan

nấm-linh-chi-tốt-cho-ga
Nấm linh chi giúp phòng và điều trị gan nhiễm mỡ như thế nào?

Theo phân tích của các nhà khoa học cho thấy nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ. Cũng như việc phòng ngừa căn bệnh này nhờ vào các dược chất quý trong nấm linh chi Hàn Quốc giúp điều hòa và làm giảm cholesterol và các triglycerid trong máu và trong các tế bào gan. Từ đó, nấm linh chi đỏ giúp tăng cường hoạt động, chức năng gan, thanh lọc  và giải nhiệt cơ thể. Đồng thời, loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong gan ra ngoài giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về gan, đặc biệt là gan nhiễm mỡ.

Ngoài ra, sử dụng nấm linh chi thái lát thường xuyên còn có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu…
Ngoài ra bạn có thể tham khảo tác dụng của nấm linh chi thượng hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More