Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi với người cao tuổi

Những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi với người cao tuổi
Thông thường, với người cao tuổi, hầu hết các chức năng của cơ thể đều bị suy giảm, tỷ lệ mắc bệnh ngày càng tăng cao như tiểu đường, tim mạch, tiểu đêm...Vì vậy, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi là một vấn đề vô cùng quan trọng. Nấm linh chi Hàn Quốc – một thảo dược quý có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, nhất là người già và là phương pháp tốt nhất giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

tac-dung-cua-nam-linh-chi-doi-voi-nguoi-gia-500x306-490x300.jpg
Nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng như thế nào đối với người cao tuổi?
- Giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
Nấm linh chi Hàn Quốc thái lát có tác dụng tăng cường khả năng lưu thông máu, giảm cholesterol trong máu và thành mạch vành. Từ đó, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, co thắt động mạch vành. Giúp cho việc trao đổi máu và chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.
- Giúp ổn định huyết áp
Không chỉ với người cao tuổi, mà với những người thường xuyên cao huyết áp. Dùng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có tác dụng ổn định và điều hòa khí huyết. Với người cao huyết áp, sử dụng nấm linh chi thường xuyên sẽ giúp đường huyết giảm, và giữ mức độ ổn định. Đồng thời, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hấp thu dưỡng chất. Từ đó, giảm các tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể...
- Phòng và điều trị bệnh tiểu đường
tac-dung-cua-nam-linh-chi-doi-voi-tiểu-đường-449x300.jpg
Nấm linh chi Hàn Quốc từ lâu, không chỉ biết đến với công dụng điều hòa huyết áp, tăng cường hệ tim mạch, mà nó còn cuộc sống thể giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Các dược chất có trong nấm linh chi giúp cho quá trình tạo hoạt chất glycogen trong cơ thể. Từ đó, giúp tăng cường quá trình oxy hóa chất béo, đồng thời giảm tiêu hảo lượng glucose trong cơ thể. Giúp giảm lượng đường huyết nhanh chóng, hiệu quả một cách an toàn, không gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
- Giúp phòng chống ung thư, khối u
Theo các nhà nghiên cứu tại Moscow đã cho thấy rằng, trong thành phần của nấm linh chi vàng Hàn Quốc có dược chất polysacchries có tác dụng chống lại bệnh ung thư quái ác, và làm chậm sự phát triển của các khối u ác tính. Đồng thời, giúp giảm các tế bào, các gốc tự do gây ung thư, giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể.
- Giúp nâng cao hệ xương khớp chắc khỏe
Nấm linh chi giúp chắc xương.jpg
Với người già, việc di chuyển ngày càng gặp nhiều khó khăn. Khi mà xương khớp càng bị thoái hóa, do thiếu canxi và các chất dịch nhầy.  Trong nấm linh chi có chứa dược chất ftriturpi- noids có tác dụng trọng việc chống viêm, tiêu sưng, giúp tăng cường hoạt động hệ xương khớp cho người cao tuổi ngày càng khỏe mạnh hơn.
- Giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng
Được đánh giá là thảo dược có rất nhiều công dụng, không chỉ có tác dụng chữa bệnh. Nấm linh chi thái lát còn là dược chất giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch khỏe mạnh. Từ đó, giúp cơ thể phát triển toàn diện, hỗ trợ các chức năng sinh lý và kéo dài tuổi thọ cho người già.
Vậy có thể nói, nấm linh chi Hàn Quốc có rất nhiều công dụn, phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt là người già. Đây là thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, nên rất an toàn khi sử dụng, không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More