Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phương phám trị nám hoàn hảo với hạnh nhân và củ cải ngựa

Phương phám trị nám hoàn hảo với hạnh nhân và củ cải ngựa


Trong hạnh nhân có hạm lượng protein cao có tác dụng làm sáng da. Ngoài ra hạnh nhân chứ vitamin E nuôn dưỡng da và hạn chế làn da bị sạm màu. Cách sử dụng cũng rất đơn giản dùng mật ong kết hợp với hạnh nhân sẽ tạo thành mặt nạ chữa nám da vô cùng hữu hiệu.

tri nam da bang hanh nhan


Cách chữa nám da mặt bằng hạnh nhân

Bước thực hiện trộn một thìa cà phê bột hạnh nhân với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp hỗ hợp này lên da sau đó đợi trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho khô, thực hiện 3 lần trên tuần.

tri nam da bang hanh nhan hieu qua


Trị nám da bằng củ cải ngựa


Với củ cải ngựa là phương pháp trị nám da hiệu quả truyền thống được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây áp dụng điều trị nám, trong thành phần của củ cải ngựa có tác dụng tẩy trắng sẽ làm thay đổi bất kỳ làn da nào nên có công dụng trị nám rất tốt.

tri nam bang cu cai ngua


Ngày nay củ cải ngựa được sử dụng khá phổ biến tại việt nam. Phương pháp vô cùng đơn giản lấy nửa củ cải ngựa cắt thành lát mỏng sau đó chà trực tiếp lên vùng da bị nám. Hoặc bạn có thể sử dụng củ cải ép lấy nước bôi lên vùng da bị nám sau đó rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần sử dụng một lần vế nám mờ dần đi làn da của bạn cải thiện đáng kể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More