Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Trị nám da hiệu quả từ cà rốt rất đơn giản

Cà rốt là loại củ rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày cũng như nguyên liệu làm đẹp của các chị em. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A,C,D,E và vitamin nhóm B có lợi cho hệ miễn dịch cơ thể, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và làm sáng sắc tố da, đặc biệt beta carotene rất cao trong cà rốt với đặc tính chống oxy hóa, do đó cà rốt có tác dụng chữa nám da mặt hiệu quả.

Trị nám da từ cà rốt, mật ong và nước chanh
tri nam da tu ca rot

Cà rốt tươi rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ cho vào máy xay nhuyễn, cho vào bát trộn thêm 2 thìa cà phê mật ong mà một ít nước chanh tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa đều lên mặt khoảng 20 phút và rửa mặt bằng nước sạch, thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần.

Trị nám da từ cà rốt, mật ong và sữa tươi

tri nam da tu ca rot sua tuoi

Cà rốt tươi rửa sạch, cắt nhỏ và xay nhuyễn sau đó trộn đều cùng mật ong và sữa tươi với lượng vừa phải. Thoa đều lên mặt và để khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Nếu như lượng mặt nạ còn thừa bạn có thể đắp lên cổ hoặc tay vì đây là mặt nạ rất tốt cho da. Không chỉ là cách điều trị nám da mặt cà rốt còn chăm sóc da rất tốt.

Trị nám da từ nước ép cà rốt
tri nam tu nuoc ca rot


Rất đơn gian mỗi ngày bạn nên uống 1 -2 cốc nước ép cà rốt. Với lượng beta caroten dồi dào trong cà rốt sẽ giúp bạn cải thiện được làn da của mình từ bên trong.

Cách trị nám da hiệu quả từ cà rốt là một phương pháp từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn, nhưng để điều trị rứt điểm bạn nên kiên trì và thực hiện đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More