Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những loại thực phẩm tốt cho da khô

Những loại thực phẩm tốt cho da khô 

Có nhiều tác nhân dẫn đến khô như thời tiết hanh khô, nước uống ít rượu và cafe, hút thuốc, tiếp xúc nhiều dưới ánh mặt trời. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng bên trong việc với có được làn da đẹp. Dưới đây , xin giới thiệu 5 loại thực phẩm tốt nhất dành cho da khô và cũng là cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên.

thuc pham cho da kho


Dầu gan cá thu
Dầu gan cá thu với thành phần axit Béo omega 3, vitamin A, D. Các chất này đều rất quan trọng với một da đẹp đồng thời mang lại sức khỏe tốt bện cạnh đó còn góp phần trị nám da mặt hiệu quả. Dầu gan cá thu giúp da đẹp mềm mại, mịn màng và cũng với công dụng như chống lão hóa.

ca thu thuc pham cham soc da mua dong


Hạt lanh
Hạt lanh có chất axit béo omega 3 và omega 6. Những axit này đống vai trò quan trọng trong vấn đề giữ một da đẹp mềm mại và mịn màng.
hat lanh cham soc da mua dong


Cá tốt cho bạn có một làn da đẹp khô vì chứa hàm lượng lớn omega 3. Bạn thể tìm thấy ở ngừ, cá trích, cá thu, cá hồi cũng có thể tìm tôm cho thực đơn hàng ngày.

ca ngon thu thuc pham cham soc da mua dong.jpg

Sữa chua
Ngoại trừ vấn đề là sản phẩm thực phẩm rất ngon và bổ dưỡng cho đường ruột khỏe mạnh cũng như da. Sữa chua còn là 1 chất tẩy rửa để với đạt được da đẹp sáng đẹp tự nhiên. Sự kết hợp của sữa chua và mật ong và nước cốt chanh tạo thành một số loại mặt nạ tẩy tế bào chết nhất. Nó giúp cho da của bạn mềm mại hơn, đẩy lùi quá trình lão hóa và điều trị tàn nhang hiệu quả.
sua chua thuc pham cham soc da mau dong11


Trái cây
Trái cây là thực phẩm không chỉ tốt nhất cho khỏe chung mà còn nhất là cho da đẹp nữa. Trong trái cây cho bạn chọn lựa như tốt kiwi, dưa hấu, cam hay bơ…Tất cả những chất chống oxy hóa thành phần nên trong trái cây sẽ giúp loại bỏ các độc tố và giữ ẩm cho làn da.

trai cay tot cho da


Ngoài những thực phẩm trên, bạn cũng cần lưu ý bổ sung thêm trứng, sò, cua… ăn uống rất nhiều thực phẩm giàu vitamin E như những ngũ cốc và rau xanh. Bạn nên uống nhiều nước hàng ngày, bỏi nước chiếm hơn 70% cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More