Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Trị tàn nhang bằng tía tô kết quả ra sao?

Trị tàn nhang bằng lá tía tô

Trị tàn nhang thế nào hiệu quả? trị tàn nhang mãi không hết, tại sao bạn lại khó khăn vậy, có những cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên rất hiệu quả mà rất đơn giản. Sau đây tôi sẽ giới thiệu bạn cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả mà rất dễ thực hiện đó là trị tàn nhang bằng lá tía tô.

tri tan nhang bang tia to


Tía tô còn có tác dụng làm đẹp da vì tía tô chứa nhiều các chất dinh dưỡng đặc biệt tốt cho da như vitamin A, C và các khoáng chất như can xi, sắt và phốt pho...Tía tô còn có tác dụng đặc biệt trong cách trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra tía tô còn có tác dụng tốt cho phế quản, phổi mà theo Đông y, phổi tốt sẽ giúp thần sắc tươi tắn, da hồng hào.

Uống trà tía tô trị tàn nhang

tri tan nhang bang tia to hieu qua


- Bạn chọn tía tô loại màu tía, mùi nồng mép lá xoăn, rửa sạch để ráo nước. Tiếp theo bạn cho tía tô vào ấm trà rồi trần qua một lượt nước sôi, sau đó bạn đổ nước sôi lượng vừa phải như bạn pha trà uống. Để khoảng 20 phút bạn rót ra cốc để nguội hoặc uống luôn cũng được. Mỗi ngày bạn nên uống 2 -3 cốc uống đều trong vòng 1 tháng hiệu quả rõ rệt. 

Trị tàn nhang bằng mặt nạ lá tía tô

tri tan nhang bang mat na tia to


- Bạn chọn lá tía tô như cách trên, rửa sạch lá và thái nhỏ, tiếp theo cho vào máy xay sinh tố cùng một ít nước vừa đủ, xay nhuyễn hỗn hợp và vớt ra bát hay đĩa để tiện sử dụng. Bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm và thoa hỗn hợp tía tô lên mặt, tập trung vùng bị tàn nhang để trị tàn nhang hiệu quả hơn sau khoảng 20 phút rửa mặt bằng nước sạch. Bạn thực hiện 2 -3 lần/ tuần trong vòng tháng.


Cách trị tàn nhang trên mặt bằng tía tô bạn cần chú ý rửa sạch lá tía tô hoặc cẩn thận hơn bạn nên ngâm với nước muối, luôn giữ mặt sạch sẽ, tránh bụi bẩn, giảm thiểu tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Trên đây là phương pháp trị tàn nhang bằng tía tô chắc chắn sẽ giúp ích cho các chị em phụ nữ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More