Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Trị tàn nhang bằng cà chua bài thuốc từ dân gian

Cà chua một loại quả giàu vitamin, phổ biến và rất dễ tìm nhưng bạn đã biết hết được tác dụng của nó? Ngoài cung cấp dinh dưỡng tăng vị ngon trong món ăn thì cà chua còn có tác dụng làm đẹp đặc biệt còn là cách trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiêu hiệu quả.
tri tan nhang bang ca chua

Cà chua khi được chế biến sẽ mất đi phần nào những vitamin bổ dưỡng đó. Vì vậy để có cách trị tàn nhang bằng cà chua hiệu quả, bạn nên sử dụng cà chua sống sẽ tốt hơn. Cà chua chứa nhiều lycopene, vitamin, và khoáng chất làm cho da xỉn màu sáng đều lên. Lycopene cũng bảo vệ da khỏi các gốc tự do, trị tàn nhang hiệu quả nhất và tăng cường SPF tự nhiên cho làn da.

Những phương pháp trị tàn nhang bằng cà chua:

Nước cà chua


tri tan nhang bang nuoc ca chua

Bạn có thể xay nhuyễn 1 trái cà chua, thêm 1-2 giọt nước cốt chanh và trộn đều. Thoa hỗn hợp cà chua lên mặt. Kiên trì thực hiện trong 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cà chua và sữa tươi

tri tan nhang bang ca chua va sua tuoi

Lấy 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỉ lệ 1 : 1 , dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt, để trong vòng 20 -30 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa tươi kết hợp với cà chua tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn. Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cà chua và bột yến mạch.

Cà chua chứa nhiều vitamin có lợi cho da còn bột yến mạch lại là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, không những thế, nó còn có công dụng tẩy tế bào chết, trị nám da. Cách trị tàn nhang bằng hỗn hợp này rất đơn giản: nước ép cà chua trộn với bột yến mạch xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp lỏng.
tri tan nhang bang ca chua va bot yen mach

Thoa đều lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 2 lần/tuần. Cách trị nám da mặt bằng cà chua và bột yến mạch có hiệu quả cực kì nhanh vì nó dễ dàng đánh tan vết nám và đốm nhỏ nằm sâu trong da mà không lo bị dị ứng.

tri nam da bang laser

Trị tàng nhang bằng các cách trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên dễ làm nhưng lại mất khá nhiều thời gian. Để trị tàn nhang tận gốc bạn nên chữa trị bằng Laser Revlite công nghệ Mỹ tại Saigon smile spa để đạt được hiệu quả cao nhất và an toàn nhất với thời gian ngắn giúp bạn thuận lợi cho công việc và cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More